Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Ngàn hoa đua nở khoe sắc đón Tết 2020

Ngàn hoa đua nở khoe sắc đón Tết 2020

Trong chủ đề Ngàn hoa đua nở khoe sắc đón Tết 2020 hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ về một cay mai giá hàng trăm triệu ở Huế. Cây này mới trồng được 20 năm và tạo thế “Long chiếc sinh long tử”, cây mai vàng của gia đình ông Nguyễn Đăng Hùng (xã Điền Hòa, thị xã Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đã được một vị khách tới xem và hỏi tậu giá 400 triệu đồng, nhưng chủ vẫn chưa có ý bán.

Mai thế ‘Long mẫu sinh long tử’: Khách trả 400 triệu đồng, chủ lắc đầu không bán

Điền Hòa (thuộc huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế) là một xã nằm trên một dải đất giáp biển và đầm phá Tam Giang nên trước đây cuộc sống của người dân còn gặp đa dạng khó khăn.
ngoài ra, những năm cách đây không lâu thị trường mai cảnh được nâng giá nên phổ thông hộ dân trồng mai cảnh ở phố Điền Hòa (huyện Phong Điền, tỉnh giấc Thừa Thiên – Huế) sở hữu thu nhập tương đối, dần ổn định cuộc sống và vươn lên no đủ.
Ảnh: Cận cảnh cây Mai giá 400 triệu ở Huế

Cận cảnh cây mai vàng của 1 hộ gia đình ở phường Điền Hòa (huyện Phong Điền, tỉnh giấc Thừa Thiên - Huế) được trả giá 400 triệu đồng.
gần Tết Nguyên đán năm nay, người dân phường Điền Hòa (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế) đang xôn xao về cây mai vàng với thế "Long mẫu sinh long tử" của gia đình ông Nguyễn Đăng Hùng (trú thôn 1, phường Điền Hòa, quận Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế) được trả giá cao và phổ quát người trong vùng cũng như nơi khác kéo nhau về chiêm ngưỡng.
Cụ thể, nói về cây mai vàng này của ông Nguyễn Đăng Hùng đã trồng được 20 năm và được 1 quý khách ở TP Huế tới xem, trả 400 triệu đồng nhưng gia đình ông Nguyễn Đăng Hùng chưa đồng ý bán.
"Gia đình cũng vừa bán được 1 cây sở hữu giá 110 triệu đồng và tu tạo được nhà cửa đẹp hơn để đón năm mới, nên ông nhà tôi không muốn bán đi cây này nữa, vì nó tuyệt đẹp không chê vào đâu được và cũng là tâm huyết bao năm của ông ấy" - bà Đặng Thị Uyên (vợ ông Nguyễn Đăng Hùng) cho biết.
Ghi nhận của PV Infonet cho thấy, cây mai vàng với thế "Long dòng sinh long tử" đã nở hoa vàng tươi, sở hữu mùi hương dịu và còn phần lớn nụ để ra hoa tiếp khi chơi Tết.
đặc trưng, cây mai mang gốc lớn sắp 30cm và phổ quát cành được uốn lượn tạo hình thế độc, lạ… "Khu vực thị trấn Điền Hòa (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế) thường đượcmọi người trồng mai tạo thế long giáng hay thế long vân, nhưng để có được cây mai lâu năm và sở hữu thế đẹp như cây này của tôi thì... Không nhiều" - ông chú Nguyễn Đăng Hùng chia sẻ .


đàm luận với PV Infonet, ông Nguyễn Đăng Phúc – chủ tịch UBND phố Điền Hòa đình ông Nguyễn Đăng Hùng trú ở địa phương được khách trả giá cao do gặp dịp Tết và đúng gu của rộng rãi người mê cây cảnh. Đặc thù, cây mai này sở hữu thế "Long cái sinh long tử" nên toàn bộ người thích bởi ý nghĩa của thế cây và bản thân cây mai cũng rất đẹp về đại quát (hoa, lá, cành, tán...).
các hình ảnh cây mai thế "Long dòng sinh long tử" được PV Infonet ghi nhận:
Mai thế ‘Long mẫu sinh long tử’: Khách trả 400 triệu đồng, chủ lắc đầu không bán - Ảnh 2.
Cây mai vàng thế "Long chiếc sinh long tử" nhìn từ đằng sau.
Cây mai với phổ quát cành được uốn quanh co có thế đẹp.
Trồng được 20 năm và caay mai với gốc hơi to.
1 góc nhìn khác của cây mai luôn mang thế đẹp và phổ biến cành sum suê. Cây mai này được nhiều người trả giá 400 triệu đồng khi nhìn từ phía trước.
kế bên các hoa đã nở thì còn sở hữu phổ quát nụ chuẩn bị nở. Chúng tôi vừa chia sẻ chủ đề Ngàn hoa đua nở khoe sắc đón Tết 2020 hôm nay, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn mãng nhãn với ngàn hoa đua nở dịp Tết nguyên đán của dân tộc Việt nam.
Theo Hà Oai/cafebiz.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét